Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ưu điểm của cửa kính cường lực là gì?

Cửa kính cường lực là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong cac công trình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cửa kính cường lực ở khắp mọi nơi từ chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán karaoke, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện.....Cửa kính cường lực đang trở thành vật liệu dần thay thế cho những loại vật liệu truyền thống khác. Vậy, ưu điểm của cửa kính cường lực so với những loại cửa vật liệu khác như thế nào bạn có biết? Trong bài viết này Việt Glass xin chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết về loại vật liệu này nhé.

Ưu điểm của cửa kính cường lực là gì?

– Đảm bảo an toàn: Như chúng tôi đã nói ở trên, vì kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt nên nó có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính nên cửa kính cường lực, lan can kính cường lực, vách kính cường lực đều chịu lực tốt. Và điều đặc biệt hơn, khi kính cường lực bị vỡ sẽ có hình dạng tròn như hạt lựu chứ không có những cạnh sác nhọn như những loại kính thông thường nên giúp đảm bảo sự an toàn cho con người.

– Chịu lực, chịu nhiệt tốt: Vì kính cường lực được sản xuất bằng phương pháp tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó được làm lạnh nhanh. Cho nên, kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và rất khó vỡ. Đối với các loại cửa kính thông thường thì kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần. Vì được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao nên sản phẩm kính cường lực hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C. Nhờ có những ưu điểm nổi trội này nên kính cường lực được ưu tiên sử dụng cho những tòa nhà cao tầng giúp đảm bảo độ an toàn cao.
– Dễ dàng lau chùi vệ sinh: Đối với kính cường lực, bạn chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Bên cạnh đó, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, thoải mái, dễ chịu cho không gian bên trong
Việt Glass là nhà sản xuất gia công kính xây dựng lớn nhất hiện nay. Với các sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước khách hàng có thể tùy chỉnh thiết kế, lựa chọn kích thước, lựa chọn loại kính, độ dày, các yêu cầu khác trong mài, khoan, in, phun,…để sở hữu một sản phẩm ưng ý nhất với giá thành rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét