Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng vách tắm kính cường lực

Trong những tòa nhà, chung cư, thiết kế nhà ở hiện đại thì vách tắm kính cường lực đang trở nên vô cùng thông dụng và được lựa chọn nhiều. Đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích nhà, mang đến không gian thư giãn sang trọng, thoải mái, lại thuận tiện khi sử dụng. Trong một gia đình có điều kiện, có thể sẽ thiết kế được một phòng tắm rộng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời giúp bạn thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Có rất nhiều ưu điểm khi bạn sử dụng vách tắm kính cường lực. Nếu như trước đây, người ta thường sử dụng bê tông để xây dựng phòng tắm kính. Sau một thời gian thường sẽ bị cũ và xấu đi theo thời gian. Từ những điểm hạn chế trên mà giờ đây thiết kế vách tắm kính hiện đại và thanh thoát hơn. Chất liệu ở đây là kính cường lực, một loại chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp lâu, chịu lực chịu nhiệt tốt. Đây được xem là sự lựa chọn tối ưu của những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp tạo nên vẻ sang trong và độc đáo cho không gian với những ưu điểm vượt trội sau:
Cửa kính của vách tắm kính cường lực không gây tiếng ồn,  trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác rộng thoáng, mát.
Khó bám bẩn, không có những góc cạnh, thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.
Sử dụng vách tắm kính cường lực trong suốt và phụ kiện cao cấp  làm tăng vẻ đẹp sang trọng của nhà tắm và không ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể không gian.
Việt Glass chuyên thiết kế và thi công hệ thống cửa kính cường lực, vách ngăn kính, cầu thang kính, lan can kính…, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến lợi ích tối đa, giá trị cao nhất cho Quý khách. Liên hệ: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét