Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Vách tắm kính có làm mất đi không gian riêng tư?

Ở thành phố đất chật, người đông nên khi thiết kế nội thất các gia chủ đều rất ưa chuộng các loại vật liệu đa năng, tiện dụng làm không gian thông thoáng. Với việc sử dụng vách tắm kính sẽ đem lại khá nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng phân viên không biết có nên lắp đặt vách tắm kính hay không do lo sợ vách tắm kính làm ảnh hưởng tới không gian riêng tư. Sự thật có phải như vậy không bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Các ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng vách kính cường lực
Với nhiều sự băn khoăn và nỗi lo về việc sử dụng vách kính có thể bạn sẽ phân vân, nhưng với công dụng tuyệt vời của kính cường lực, bạn hoàn toàn tin tưởng để có một không gian sống thoải mái và an toàn.

Thiết kế chịu lực tốt, kèm theo các tính năng bảo vệ vượt trội, chống va đập, chống vỡ, điểm đặc biệt tiếp theo là chống ồn, cách ly tốt, bạn sẽ hoàn toàn an tâm để có một không gian riêng tư.
Việc sử dụng vách kính cường lực còn giúp tiết kiệm được chi phí, dễ dàng sử dụng các vật dụng trang trí trong phòng, ngoài ra tiết kiệm tối đa được không gian sử dụng cho căn nhà của bạn.
Lựa chọn kính màu, hay kính có họa tiết, kính mờ, sẽ giúp không nhìn được hai bên, đảm bảo hơn bạn có thể lựa chọn các đồ vật hay rèm cửa để đạt hiệt quả tốt nhất.
Có nhiều kích cỡ kính để bạn lựa chọn với độ dày khác nhau: độ dày 5mm, độ dày 10mm, độ dày 15mm, độ dày 19mm,….tùy theo nhu cầu và mục đích của bạn.
Với việc lựa chọn sử dụng vách kính làm vách ngăn, bạn sẽ dề dàng lau chùi và sử dụng, kính sẽ luôn sáng bóng, tạo một không gian thoáng mạt và rộng rãi cho ngôi nhà của bạn. Hãy lựa chọn để có một không gian hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Hãy liên lạc với Việt Glass ngay bây giờ để nhận được tư vấn của các kiến trúc thâm niên trong ngành kính:
CÔNG TY TNHH TM&DV ATLANTIC VIỆT NAM
Trụ sở: Lô D40, Khu đấu giá 3Ha, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 042.245.2468
Hotline: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 (Mr. Nam)
Email: info@vietglass.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét